วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2553

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๕๓ ตอนที่ ๑

คณะกรรมการดำเนินการ ชุดที่ ๘/๒๕๕๓
คุณยุทธพงศ์ ชอบดี (เจ้าหน้าที่ ชสคง),คุณประสงค์ จิตตการ(กรรมการ),คุณจวน พุทธรักษา(รองประธานกรรมการ คนที่ ๑),คุณวรรณา ธนการ(กรรมการและเหรัญญิก),คุณอารมณ์ แสวงกิจ(กรรมการ),คุณวนิดา รอบคอบ(กรรมการ)คุณยุพิน ปั้นทอง(กรรมการ),คุณอรพิน เผ่าเจริญ(กรรมการ),คุณวาย บัวผัน(กรรมการ)คุณสมประสงค์ ภู่อมร(กรรมการ),คุณนพภา แสดงกิจ(กรรมการ),คุณสมนึก ธนการ(ประธานกรรมการ),คุณศิรินธร บัวบังใบ(กรรมการ),คุณกรรณิกา อินฉ้วน(กรรมการ),คุณเจียร ไพรสุวรรณ(รองประธานกรรมการ คนที่ ๒),คุณรัชนาพร จิตรการ(กรรมการ,เด็กหญิงกฤติยา รอบการ,เด็กหญิงดุษฎี แก้วน้อย,เด็กหญิงกานต์ณภัทร แก้วน้อย,เด็กชายสิทธิชัย สุขขส,เด็กชายธนภูมิ แก้วน้อย,เด็กชายณัฐกิตต์ แสนสิมนต์
คุณทวิชา ไทรทอง นายอำเภอทับปุด
มอบเกรียรติบัตร นักบัญชีครัวเรือนดีเด่น ตามโครงการ "ตามรอยเท้าพ่อ สู่วิถีชีวิตเศรษฐกิจแบบพอเพียง"
ให้ คุณพ่อยิ่น จิตตการ วัย ๘๔ ปี
"กลุ่มเครดิตยูเนี่ยนเพื่อพัฒนาชีวิต" เชิดชูคนดี คนเด่น
ตามโครงการ "ตามรอยเท้าพ่อ สู่วิถีวิชีตเศรษฐกิจแบบพอเพียง" และ
"ร่วมสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็งด้วยหนึ่งแรงสมาชิก"
มอบเกียรติบัตรให้ คุณอรสา อินฉ้วน,คุณกรรณิกา อินฉ้วน,คุณอรพิน เผ่าเจริญ,คุณยุพิน ปั้นทอง,คุณจวน พุทธรักษา,คุณยิ่น จิตตการ
คุณทวิชา ไทรทอง นายอำเภอทับปุด
เป็นตัวแทน กลุ่มเครดิตยูเนี่ยนเพื่อพัฒนาชีวิต
มอบของขวัญให้ คุณยุทธพงศ์ ชอบดี เจ้าหน้าที่ ชสค.
คุณทวิชา ไทรทอง นายอำเภอทับปุด
ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ๒๕๕๓
ได้ฝากข้อคิดไว้มากมาย
เมื่อสองสามวันก่อน ท่านอาจารย์สมนึก ธนการ ไปหานายอำเภอที่อำเภอบอกว่า มาเชิญท่านนายอำเภอไปเป็นประธาน วันประชุมใหญ่สมาชิกสามัญประจำปี แรกๆ ก็ยังชั่งใจอยู่ เพราะต้องไปงานศพพ่อเพื่อนที่จังหวัดพัทลุง แต่เมื่อนึกถึงอาจารย์สมนึก ธนการ เป็นคนที่มีความตั้งใจสูง ดังที่ท่านอาจารย์ได้กล่าว แล้วว่า ครั้งแรกมีคนเพียงสามคน แต่เพราะทุกคนมีจิตตารมย์ ที่ตรงกัน เมื่อมองเห็นว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่น่าจะเชื่อถือได้ก็เลยมาสมัครเป็นสมาชิก ยิ่งเกิดความเชื่อถือมาก ก็เลยขยายมากขึ้นเรื่อยๆขอแสดงความยินดีกับกลุ่มฯ อีกครั้ง ที่สามารถประคองตัวมาได้ถึงสิบปี ขอขอบคุณคุณจวน พุทธรักษา ที่บริจากเงินให้กับกลุ่มฯ ทราบว่าได้ดำเนินการ ขอคืนที่ดิน สปก.ไปก่อนหน้านี้
คุณทวิชา ไทรทอง นายอำเภอทับปุด,คุณจวน พุทธรักษา,คณวัชรพงศ์ ภู่ทอง(เจ้าของของขวัญ),คุณละวัน ภู่อมร(ผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นแรก),คุณวรรณา ธนการ,คุณสมนึก ธนการ
คุณยุทธพงศ์ ชอบดี เจ้าหน้าที่ ชสค.ฝากข้อคิดและให้กำลังใจคณะกรรมการ
เกี่ยวกับการดำเนินการของกลุ่มเครดิตยูเนี่ยนเพื่อพัฒนาชีวิต
คุณครูสมนึก ธนการ
ทั้งอดีตและปัจจุบัน ยังได้รับกำลังใจและความไว้วางใจจากสมาชิกเสมอมา ร่วม ๑๐ ปีแล้ววินะ
สำหรับของขวัญด้านหลัง ประมาณ ๑๐๐ ชิ้น เป็นของเพื่อนสมาชิกที่ร่วมบริจากเพื่อมอบให้กับเพื่อนสมาชิกผู้โชคดี โดยไม่หวังค่าตอบแทน
ขอบคุณ ขอบคุณและขอบคุณ
คุณยุทธพงศ์ ชอบดี เจ้าหน้าที่ ชสค.
ให้ข้อคิดต่างๆ เกี่ยวกับการจัดสวัสดิการและการเตรียมพร้อมในการขอจดทะเบียนเป็นสหกรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น